BÙNG NỔ CHUỖI SỰ KIỆN ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ CHÀO ĐÓN MÙA LỄ HỘI LỚN NHẤT TRONG NĂM

11 Tháng Mười Một, 2023

Chào đón mùa lễ hội lớn nhất trong năm tại khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend, sự kiện mang đến cho cư dân địa phương và du khách những trải nghiệm sôi động và đặc sắc chưa từng có.

202311110956 excited audience watching confetti fireworks having fun music festival night copy space
Excited audience watching confetti fireworks and having fun on music festival at night. Copy space.

Đến với Khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend, quý khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng một mùa lễ hội “đỉnh không tưởng” cùng những “kỳ quan cảm xúc không giới hạn” sánh ngang các thiên đường du lịch hàng đầu thế giới với tâm điểm là 05 sự kiện quy mô cực khủng diễn ra từ ngày 23-31/12/2023.

Regal Legend – Điểm đến mới của thế giới mùa lễ hội

Chương trình đại nhạc hội countdown lớn nhất miền Trung với quy mô 10.000 người cùng sự quy tụ của hàng loạt nghệ sĩ đình đám chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ. Tại đây, không chỉ tất cả các tuyến phố đi bộ, phố đêm đều tấp nập với loạt lễ hội âm thanh ánh sáng đỉnh cao, cùng với đó là sự xuất hiện của hàng trăm dịch vụ, tiện ích đẳng cấp mang đến một thế giới trải nghiệm xứng tầm là điểm dừng chân lý tưởng cho hàng triệu cư dân và du khách khi đến với Quảng Bình. Sự kiện được xem là chìa khóa mang tính bước ngoặt kinh tế, đặc biệt tạo cú hích lớn cho ngành du lịch, đưa Quảng Bình trở thành điểm đến toàn cầu.

202311110956 z4867651841653874110ce7f9bdcab71e7d39772914a96
Hàng loạt các màn trình diễn âm nhạc điện tử sôi động, carnival lộng lẫy, ảo thuật huyền bí, dance đặc sắc

Đây cũng là lần đầu tiên người dân và du khách tại thành phố Đồng Hới, Quảng Bình có cơ hội trải nghiệm chuỗi lễ hội đa sắc màu không ngừng nghỉ mang tầm vóc quốc tế tại kinh đô giải trí toàn cầu Regal Legend với các sự kiện như: carnival, ẩm thực, âm nhạc, ánh sáng, pháo hoa, EDM,…

Sự bứt phá trong các hoạt động lễ hội tại Quảng Bình cũng là tiền đề cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng phát triển, tạo nên những điểm nhấn mới không chỉ về du lịch mà còn về không gian sống tại đây.

202311110957 z486765183861417e7ca677d0521827bd4a966ffda6ffa
Sự kiện nhằm tạo động lực thúc đẩy nơi đây trở thành kinh đô giải trí của hàng triệu du khách toàn cầu khi đặt chân đến Quảng Bình

Đáp ứng nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang

Hiện nay Quảng Bình chú trọng phát triển du lịch, nhưng còn thiếu phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang, đây là cơ sở hạ tầng hấp dẫn du khách quốc tế với nhu cầu lưu trú dài ngày. Chính vì vậy, với quy hoạch đa tiện ích, Regal Legend được ví như một đại đô thị mới, nơi giới tinh hoa sở hữu không gian an cư, nghỉ dưỡng, kinh doanh bậc nhất khu vực

202311110957 Nhieu san pham du lich moi me doc dao hua hen thu hut du khach den voi Quang Binh
Những lễ hội đặc sắc sẽ quy tụ tại các tuyến phố đi bộ sầm uất nhất ven biển Bảo Ninh thuộc Khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend Quảng Bình.

Đặc biệt, khu đô thị Regal Legend còn gây ấn tượng mạnh với giới đầu tư bởi loạt shophouse, boutique villa, boutique hotel mang phong cách kiến trúc đương đại kì vĩ, góp phần định vị nên loạt bất động sản triệu đô tọa lạc trên bán đảo Bảo Ninh thơ mộng. Mỗi chủ nhân tại đây sẽ được hưởng lợi tối đa từ tuyến phố đi bộ ven biển sầm uất, tuyến phố đêm nhộn nhịp cùng hàng trăm thương hiệu ẩm thực, mua sắm, giải trí, làm đẹp,… giúp tối ưu hóa việc khai thác công năng từ nghỉ dưỡng, kinh doanh dịch vụ đến cho thuê, đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và đầu tư sinh lợi bền vững. 

Trên đà phát triển dịch vụ – du lịch cùng những chính sách “trải thảm đỏ” thu hút đầu tư và sự phát triển mạnh mẽ của bất động sản nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao, các khu phức hợp đã giúp Quảng Bình khoác lên một diện mạo mới, náo nhiệt, sầm uất, có triển vọng đón hàng triệu lượt khách du lịch quốc tế.

Thông tin liên hệ:

Nhà phân phối chính thức thuộc hệ sinh thái Regal Group – Công ty cổ phần Bất Động Sản Nam Miền Trung

Hotline: 0932 43 43 88

Website: https://bdsnammientrung.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/bdsnammientrung